Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Mẹo vặt hữu ích với son môi cho phái đẹp

Làm đẹp với son môi sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ cho bạn gái. Làm sao để thoa son môi cho đẹp, đều màu và giữ màu lâu nhất có thể chắc hẳn không phải ai cũng biết. Những mẹo vặt hữu ích sau đây sẽ giúp bạn biết cách sử dụng son đúng cách và làm thay đổi vẻ đẹp khuôn mặt bạn một cách thiết thực như thế nào.

⚡ #1 Cách giữ son không bị phai màu
Thoa son để tránh bị nhạt màu và son môi giữ màu lâu nhất có thể bạn cần nên biết Thoa son môi và dùng giấy ăn thấm đều và phủ một lớp phấn phủ, sau đó thoa son thêm một lần nữa. Vậy là bạn đã có được màu son ưng ý trên môi và lâu phai nhé.

⚡ #2 Làm sao để có khuôn môi đẹp – cách thoa son 3D
Xu hướng mới và không bao giờ lỗi mốt. Đây là cách kết hợp của son lì không bóng và màu nhũ mắt bắt sáng sẽ mang đến một đôi môi đầy đặn và căng mọng. Hoặc bạn có thể kết hợp: 2 bút kẻ môi màu nude, một đậm một nhạt. Màu đậm sẽ vẽ viền môi và màu nhạt sẽ đánh vào giữa môi sẽ tạo cảm giác đôi môi trở nên đầy đặn.

⚡ #3 Cách chọn màu son phù hợp với màu da
Chọn màu son phù hợp với màu da sẽ làm tôn thêm cho đôi môi gợi cảm và nổi bật. Da sáng sẽ kết hợp với màu đỏ san hô và màu cam nhạt, da nâu hoặc da trung tính thì hợp với đỏ berry hay màu hồng, da ngâm đen hợp với màu son đậm và lạnh.


⚡ #4 Bạn đã bao giờ dùng son môi thay cho má hồng chưa?
Màu son yêu thích cùng tông với màu má hồng có thể sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo mà bạn nên thử khám phá nhé.

Chúc bạn có thêm những khám phá mới với thỏi son yêu thích của mình !!!
=>> http://www.galagala.vn
‪#‎lamdep‬ ‪#‎sonmoi‬ ‪#‎gogala‬ ‪#‎galagala‬

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét