Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

💋 💋 SON MÔI #FARMASI

Son môi - vật dụng cá nhân không thể thiếu trong túi xách của hầu hết các bạn gái ngày nay.
🍎 Son làm tôn thêm vẻ quý phái và thanh lịch cho bạn gái, giúp bạn rạng rỡ và nổi bật trong ánh nhìn của người đối diện. Bên cạnh đó, son môi bổ sung tinh chất dưỡng ẩm, cho đôi môi luôn tươi tắn và khỏe mạnh.
🍎 Dòng son này hiện đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang. Son lâu phai Farmasi chứa một thành phần cực tốt và giúp bền màu lâu trôi đó chính là Cao lanh, hay còn gọi là đất sét trắng. Cao lanh có độ bám dính rất cao đồng thời thúc đẩy sự hình thành các tế bào giúp đôi môi luôn căng mọng, mềm mịn.
📢 📢 Cùng #FARMASI sở hữu những dòng son yêu thích với gói combo siêu tiết kiệm. Mua 6 cây son cùng dòng bạn sẽ tiết kiệm được 30% nha.
Các bạn gái có thể tham khảo theo link: http://www.galagala.vn/da-tiec-sac-son-134ld để xem chi tiết các dòng sản phẩm của #FARMASI. 


Để có một đôi môi gợi cảm và giữ màu lâu trôi bạn có thể theo cách chỉ dẫn sau:
=>> Kẻ viền môi cũng là một trong những cách giúp màu son môi giữ được lâu hơn. Bạn nhớ là phải kẻ viền môi trước khi tô son. Vì son kẻ viền môi thường được làm dưới dạng khô nên nó giúp son môi không bị mờ và làm nổi bật đôi môi của bạn. Kẻ viền môi không chỉ giúp làm nổi bật đôi môi mà nó còn giúp màu son môi giữ lâu hơn.
=>> Tẩy sạch lớp son cũ trước khi tô son mới: Trước khi bạn tô một lớp son môi khác, tốt nhất bạn nên dùng giấy mềm lau sạch lớp son trước. Như vậy, màu son sẽ được giữ lâu hơn.
=>> Sử dụng son che khuyết điểm , son lót giúp môi được tự nhiên, đều màu.
-Không mím hay liếm môi như vậy sẽ làm mất màu son môi.Tẩy tế bào cết cho môi bằng nguyên lệu thiên  nhiên, môi sẽ mịn màg hơn sau khi tẩy da chết .
=>> Có thể dùng son bóng không màu hoặc dầu dưỡg ẩm cho môi bóng bẩy, tươi và lâu trôi.
=>> Bảo quản son môi nơi khô thoáng, không được để những nơi ẩm ướt hay tiếp xúc trực tiếp với ánh mắt trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét