Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

HẠT DINH DƯỠNG TỐT CHO SỨC KHỎE

Xem hạt như một bữa ăn nhẹ hằng ngày, với một lượng vừa đủ sẽ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể chống lại các bệnh tật, tim khỏe mạnh, tăng cường đề kháng ….
1/ Hạt điều: tăng cường trí tuệ
Hạt điều đặc biệt giàu chất sắt và kẽm, và nguồn magie dồi dào giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường trí nhớ, bên cạnh đó cải thiện bệnh mất trí nhớ theo tuổi tác.



2/ Quả óc chó: chống viêm

Quả óc chó cũng giàu axit béo omega-3, giàu các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể chống bệnh tim, ung thư, chống viêm và lão hóa sớm.




3/ Hạnh nhân: tốt cho đường ruột

Hạnh nhân có chứa nhiều chất xơ nhất và giàu vitamin E, chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Giúp tăng mức độ của các vi khuẩn có lợi thúc đẩy hệ thống miễn dịch của cơ thể, bảo vệ đường ruột của bạn.



4/ Quả hồ đào: bảo vệ động mạch

Hạt hồ đào giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự hình hành mảng bám trong động mạch, bên cạnh đó vitamin E được tìm thấy trong hạt hồ đào có thể trì hoãn sự tiến triển của bệnh thoái hóa thần kinh như xơ cứng amyotropic bên (ALS), còn được gọi là bệnh Lou Gehrig.



6/ Hạt Mắc-ca: cho trái tim khỏe mạnh

Hạt Mắc-ca chứa hàm lượng chất béo không bão hòa đơn cho trái tim khỏe mạnh, bên cạnh đó “chất béo tốt” làm giảm nồng độ cholesterol không tốt và huyết áp



7/ Hạt dẻ cười: ít năng lượng nhất

Hạt dẻ là loại hạt giảm béo, ăn hạt dẻ hàng ngày có thể làm giảm nguy cơ ung thư phổi. Hạt dẻ giàu chất chống oxy hoá gamma-tocopherol, một dạng của vitamin E. Kali, một khoáng chất cần thiết cho một hệ thống thần kinh và cơ bắp khỏe mạnh, và là một nguồn tốt của vitamin B6, củng cố hệ thống miễn dịch của bạn.


Chúc các bạn luôn có một sức khỏe tốt ---
Tham khảo thêm về hạt =>> http://www.galagala.vn/hat-dinh-duong-304c  hoặc www.galagala.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét