Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

#TRỊ_MỤN, làm #TRẮNG_DA nhanh chóng nhờ nghệ tươi và #mật_ong.


Nghệ tươi và #mật_ong không chỉ là những nguyên liệu cho những món ăn ngon mà còn được biết đến với công dụng trị mụn và làm trắng da tuyệt vời.
Galagala mời các nàng tham khảo công thức trị mụn, làm trắng da với nghệ tươi và #mật_ong dưới đây.
Nguyên liệu:
- Nghệ vàng tươi (mua củ nhỏ)
- #Mật_ong
- Hũ thủy tinh 

***Cách thực hiện:
Bước 1: Rửa sạch hũ thủy tinh và để khô ráo (không nên dùng hũ bằng nhựa để ngâm).
Bước 2: Cạo bỏ vỏ nghệ, rửa sạch rồi để khô ráo. Tiếp theo, cho nghệ vào túi ni lông buộc chặt rồi đập nát, giã nhuyễn hoặc cắt thành từng lát mỏng.
Bước 3: Ngâm nghệ và #mật_ong trong hũ thủy tinh theo tỷ lệ 1:2. Đậy kín hũ và để ở nơi khô ráo, thoáng khí, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Sau 2 tuần, các nàng hoàn toàn có thể sử dụng được hỗn hợp #mật_ong và nước nghệ để thoa lên da.
!!! Cách làm đẹp bằng hỗn hợp nghệ ngâm #mật_ong
- Dùng cho mặt
Hàng ngày, sau khi làm sạch mặt bằng dung dịch tẩy trang và sữa rửa mặt, các nàng có thể lấy một chút hỗn hợp nghệ ngâm #mật_ong cho vào lòng bàn tay rồi thoa nhẹ lên mặt, massage da nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút. Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần. Sau 1 tháng, da sẽ trở nên căng mịn hơn, nước da sáng và giảm mụn đầu đen, mụn cám rõ rệt.
- Dùng cho toàn thân
Khi tắm, các nàng có thể cho vài thìa hỗn hợp nghệ và #mật_ong vào chén nhỏ rồi thêm 2 muỗng#dầu_dừa hoặc dầu olive. Sau đó, làm ướt toàn thân rồi thoa hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể. Massage da nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút và tắm lại bằng chút sữa tắm. Da sẽ trở nên mịn màng và sáng hơn rất nhiều chỉ sau vài lần sử dụng.
- Làm đẹp da từ bên trong
Uống nước #mật_ong nghệ vào mỗi sáng cũng giúp các nàng dưỡng da từ bên trong nữa đấy. Cách thực hiện cực kỳ đơn giản nhé. Các nàng chỉ cần pha 2-3 muỗng #mật_ong nghệ với 1 cốc nước ấm và uống trước bữa sáng 20 phút. Nước mật ong nghệ sẽ giúp làm sạch hệ tiêu hóa, kích thích trao đổi chất, nhờ đó giúp làn da láng mịn và hồng hào hơn.
!!! Lưu ý:
- Không nên chọn những củ nghệ già, chọn nghệ củ nhỏ, vàng ươm
- Khi ngâm với #mật_ong, nghệ sẽ không khiến da bị vàng như lúc áp dụng trực tiếp nghệ lên mặt nên bạn không cần lo lắng về vấn đề vàng da sau mỗi lần massage mặt và toàn thân.
- Bạn hoàn toàn có thể thay thế nghệ vàng bằng nghệ đen.
Chúc các nàng thành công khi #trị_mụn và #làm_trắng_da công thức nghệ ngâm #mật_ong nhé!
(Nguồn: Sưu tầm)

#gogala #galagala #mật_ong #làm_đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét