Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Cách kẻ chân mày cong - Xu hướng kẻ chân mày cong siêu “HOT”

Chân mày lá liễu như Thúy Kiều hay nét ngài đầy đặn như Thúy Vân?

Nét đẹp phụ nữ Á Đông xưa và nay có nét khác biệt gì không nhỉ?
Thời xa xưa, nhà thơ Nguyễn Du đã miêu tả vẻ đẹp của Thúy Vân với đôi ngài (cặp chân mày) nở nang đầy đặn, còn Thúy Kiều được miêu tả với đôi ngài lá liễu cong lượn, sắc sảo. Câu thơ “Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” nói lên một điều là dù cả hai nàng sở hữu nét đep khác nhau nhưng mỗi người đều có nét đẹp riêng và hài hòa.
Tìm hiểu sơ qua thôi nhé, chúng ta quay lại thế kỷ này thôi, bởi mỗi thời đại người ta lại có những góc nhìn khác nhau về nét đẹp của đôi chân mày phải không các nàng? Mình còn nhớ cái năm 2014 hầu hết các cô gái đều phát cuồng với trào lưu “kẻ chân mày ngang Hàn Quốc” và hiện tại khi bước vào màu hè 2016 các cô nàng lại ngẩng ngơ bởi vẻ quyến rũ của đôi chân mày cong vút mang phong cách American – style, một trong những xu hướng make up “HOT” nhất hiện nay!

À mà đâu phải ai sinh ra đều may mắn sở hữu đôi chân mày hoàn hảo, tự nhiên, các nàng đừng tự ti nhé, với những bước kẻ chân mày cơ bản sau các bạn sẽ sở hữu đôi chân mày cong vút đang là xu hướng hot nhất hiện nay nhé!

*LƯU Ý: Đầu tiên các bạn cần xác định được tỉ lệ chuẩn để đinh sẵn khuôn mày, có như vậy việc kẻ chân mày sẽ không còn mấy khó khăn bạn nhé! 

-      Đặt chì kẻ lông mày thẳng đứng nối cạnh mũi và đầu mắt, đường lông mày nên bắt đầu từ đỉnh của cây chì, điều đó giúp cho việc tỉa lông mày tự nhiên nhất.
-      Tiếp tục đặt chì kẻ từ cánh mũi đến đuôi mắt, bút đầu chì sẽ là điểm kết thúc của lông mày. Nhìn thẳng để xác định điểm cao nhất của lông mày, thường là giữa mắt.
SAU KHI XÁC ĐỊNH ĐƯỢC KHUÔN CHÂN MÀY, các bạn tiến hành chọn dáng lông mày phù hợp với gương mặt và màu chì cùng màu với màu tóc của các bạn nhé! Còn bài viết này mình chia sẻ  “CÔNG CUỘC BIẾN HÓA” ĐỂ SỞ HỮU ĐƯỢC ĐÔI CHÂN MÀY CONG VÚT, CUỐN HÚT NHÉ!


                                                     Ảnh sưu tầm: nguồn ELLE

Nếu là lần đầu bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn một chút, không sao cả, các bạn cố gắng luyện tập kẻ chân mày hàng ngày, có như vậy thì một khoảng thời gian sau việc kẻ chân mày chỉ tốn 5 phút của bạn thôi nhé! Là con gái là phải đẹp, đúng không nào các nàng?

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có dụng cụ hỗ trợ kẻ chân mày, bạn thể có tham khảo link sau nhé: http://www.galagala.vn/e-l-f-/dung-cu-ho-tro-ve-chan-may-e-l-f-1722-eyebrow-stencial-kit-12381p


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét