Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cách chăm sóc da cho mùa đông

Đông đã về, không khí Noen đang lan tỏa khắp mọi nơi.
Thời tiết bắt đầu se lạnh, làn da cũng bước vào thời kỳ bị mất nước, có lẽ đây là nỗi ám ảnh mà bất kỳ nàng nào cũng từng trải qua nhỉ? Da trở nên khô khan, nứt nẻ, các bước chăm sóc da thường ngày lại không còn hiệu quả như trước nữa. Vì vậy mà mình đã bắt tay lê la các blog làm đẹp và đã góp nhặt được một số tips giúp các nàng chăm sóc làn da trong thời tiết hanh khô như thế này nhé!

     1)     Cung cấp độ ẩm cho da
Da bị mất nước và tất nhiên bước đầu tiên các nàng phải bắt tay vào ngay đó chính là cung cấp độ ẩm cho da. Các bạn nhớ uống đủ lượng nước 2 lít mỗi ngày, bên cạnh đó bạn chọn loại kem dưỡng phù hợp để bổ sung đủ độ ẩm cho da và mỗi 1 tuần 2 lần bạn đắp mặt nạ có nguyên liệu từ thiên nhiên để dưỡng ẩm cho da nhé!
     2)     Rửa mặt đúng cách 
Mùa đông tuy lạnh nhưng các bạn không nên rửa mặt bằng nước nóng nhé, nước nóng sẽ làm da trở nên khô hơn. Về phần sữa rửa mặt bạn chọn sản phẩm loại có thành phần dịu nhẹ và có nồng độ cồn thấp hoặc tốt nhất là chọn loại không chứa cồn.
RỬA MẶT ĐÚNG CÁCH:
-         Bạn nên rửa mặt đều đặn 2 ngày 1 lần, sáng và tối.
-         Rửa tay sạch, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, tạo bọt trên lòng bàn tay, lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng, bắt đầu thoa lên trán, sau đó xuống hai má, mát-xa theo đường tròn lan dần khắp gương mặt. Lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây là tốt nhất bạn nha.
 
                                 Trích blogs: “Những sai làm khi chăm sóc da”
     3)     Tẩy tế bào chết
Để da trở nên sạch và mịn màng hơn, các nàng nhớ đắp mặt nạ để tẩy tế bào chết nhé! Nếu bạn không nhanh chóng “dọn dẹp” đám da chết thì da bạn cứ thế bong tróc bởi thời tiết hanh khô, làn da khi trang điểm sẽ không được mịn màng.

Đông đã về, Noen và tết tây đang cận kề rồi, các nàng còn chần chừ gì mà không bắt tay vào chăm sóc da để chào đón một mùa lễ tươi vui sắp tới nữa nào!
·        Một số sai lầm phổ biến khi chăm sóc da, bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết này tại link sau nhé: http://galagalavn.blogspot.com/2016/10/nhung-sai-lam-pho-bien-khi-cham-soc-da.html




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét