Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Hạt Chia giảm cân

“Nhiều người thở thôi cũng mập!” Chỉ là câu nói bông đùa của những cô gái đang muốn giảm cân nhưng lại không hiệu quả, “tăng cân” có lẽ là nỗi ám ảnh đối với nhiều cô gái, hiện nay chỉ cần search google thôi cũng cho hàng ngàn kết quả về các bí quyết, phương pháp giảm cân. Vậy đâu là phương pháp giảm cân hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe của bạn? Do đó trong bài viết này mình sẽ chia sẻ phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả từ hạt CHIA.



Hạt Chia được biết đến là loại hạt dinh dưỡng có hình dáng như hạt é, hạt Chia mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho nhiều đối tượng khác nhau như cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như Omega 3, protein, chất xơ, canxi, sắt,… Hạt Chia rất tốt cho tim mạch, kiểm soát đường huyết, giúp da mềm mại, tóc chắc khỏe, đặc biệt hạt Chia rất phù hợp với chế độ ăn kiêng cho người đang trong quá trình giảm cân.

Hạt Chia không có mùi vị lạ nên có thể ăn kèm với nhiều thức ăn khác nhau như trộn với salad, pha với các loại thức uống, hạt Chia khi vào dạ dày sẽ trương nở gây cảm giác no lâu và bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn nhờ vậy mà bạn có thể giảm cân hiệu quả. Đừng lo thiếu chất bởi hạt Chia có rất nhiều dưỡng chất khác nhau, nhìn vào bảng thành phần dinh dưỡng của hạt Chia dưới đây bạn sẽ vô cùng bất ngờ.
Chế độ ăn kết hợp với hạt Chia mỗi ngày dù lượng thức ăn vào cơ thể ít đi nhưng vẫn đảm bảo đủ năng lượng cho cả ngày dài hoạt động, cách chế biến các món ăn kết hợp cùng hạt Chia cũng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và không tốn quá nhiều thời gian.
      1.       Pha nước:
-          Pha 1 muỗng hạt Chia với một ly nước ấm
-          Pha 1 muỗng hạt Chia+ mật ong + chanh.
-          Pha 1 muỗng hạt Chia với các loại nước ép trái cây tùy theo sở thích của bạn.
Bạn khuấy đều tay, để 10 phút rồi uống, 1 ngày bạn uống 3 lần, mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, bạn có thể pha hạt Chia để uống trước 30 phút trước khi ăn, bạn có thể thay đổi cách pha chế để ngon miệng hơn.

     2.       Các loại thức ăn khác:
-          Rắc hạt Chia lên trái cây, yogurt, ngũ cốc.
-          Ăn hạt Chia cùng với cháo, canh, súp.

Bên cạnh chế độ ăn kiêng cùng hạt Chia mỗi ngày, bạn nhớ uống đủ lượng nước lọc, bạn nên dành thời gian để luyện tập thể thao như Yoga, Gym,… để tăng cường sức khỏe, hỗ trợ giảm cân nhé! Sự kiên trì sẽ mang lại vóc dáng mơ ước, chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét