Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Thiên đường đồ ăn vặt Đài Loan

Đối với những bạn có sở thích ăn vặt thì chắc hẳn ai cũng muốn một lần được thưởng thức những món ăn vặt mới lạ, đặc biệt là món ăn vặt ngoại nhập, hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn những món ăn vặt của Đài Loan thơm ngon, cuốn hút và được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, các bạn có thể tham khảo lựa chọn món ăn vặt ưa thích để cùng thưởng thức với gia đình, bạn bè và người thương của mình nhé!
      1)      Bánh dứa Đài Loan:
Đây là loại bánh truyền thống của Đài Loan có vị thơm dẻo ngọt của dứa, chỉ cần nếm thử miếng đầu tiên cũng đủ làm mình ngất ngây, mê đắm rồi, cùng thưởng thức bánh dứa Đài Loan, nhâm nhi tách trà nóng, du dương cùng bản nhạc không lời thì còn cách thư giãn nào bằng phải không nào?

Có lẽ giữa những bộn bề cuộc sống thì những phút giây này thật khó có thể có được, đôi khi lặng một chút để cảm nhận hương vị tuyệt vời mà cuộc sống mang lại, hãy tận hưởng trọn vẹn giây phút với các riêng của bạn nhé!
      2)      Chè đậu đỏ nếp than
Một chút vị ngọt thanh mát, một chút vị bùi của đậu đỏ, 1 chút vị dẻo của nếp than, 1 vài viên đá lạnh hòa quyện với nhau tạo nên một bát chè đậu đỏ nếp than mát lạnh. Trong cái thời tiết nóng bức mà được thưởng thức một bát chè như vậy thì sảng khoái cả tinh thần ấy nhỉ?
      3)      Trà xanh Đài Loan
Đài Loan là một đất nước nổi tiếng với những vùng đồi chè xanh bát ngát, với lợi thế về địa hình cũng như thời tiết cận nhiệt đới mà Đài Loan được xem là nơi trứ danh của các loại trà xanh thơm ngon, bổ dưỡng. Đừng chần chừ hãy tậu thử một chai trà xanh Đài Loan thưởng thức nhé!

http://www.galagala.vn/thuc-pham-228c
TRUY CẬP FACEBOOK GALAGLA để cập nhật nhiều chương trình hấp dẫn:

Chúc các bạn ngon miệng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét