Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Tinh dầu tràm nguyên chất, cách sử dụng tinh dầu tràm để mang lại hiệu quả tốt nhất cho trẻ

Đã từ lâu tinh dầu tràm được xem là vật dụng bất li thân nhờ tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nổi bật nhất là giúp phòng ngừa cảm, gió rất hiệu quả đối với mọi đối tượng, từ người già, phụ nữ sau sinh, người bệnh kể cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tinh dầu tràm nguyên chất được chiết xuất từ 100% cây tràm thiên nhiên, không chất phụ gia, không chất hóa học, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cho tất cả mọi người kể cả trẻ sơ sinh. Vậy sử dụng tinh dầu tràm như thế nào để mang lại hiệu quả tuyệt vời đối với sức khỏe cho trẻ nhỏ? Các bạn cùng mình tìm hiểu nhé!
      1.       Sử dụng tinh dầu tràm để tắm
Nhỏ 5-7 giọt tinh dầu tràm vào chậu nước đã pha ấm sẵn, cho trẻ ngâm mình từ phần ngực trở xuống để tránh nước làm văng lên mắt, làm cay mắt trẻ, sau khi ngâm mình tầm 30 phút các mẹ lau khô người bé, không cần tắm lại bằng xà phòng. 

      2.       Giữ ấm cơ thể
Cho tinh dầu tràm vào lòng bàn tay, các mẹ massage cho trẻ ở vùng tay, lưng, ngực, thoa ở lòng gan bàn chân sẽ giúp giữ ấm cơ thể và tránh gió hiệu quả, phòng ngừa cảm lạnh ở trẻ, tạo giấc ngủ sâu khi về đêm.
      3.       Trị ho, sổ mũi, nghẹt mũi
Trị ho: cho tinh dầu tràm vào bàn tay, các mẹ xoa vào lòng bàn chân cho bé.
Sổ mũi, nghẹt mũi: cho vài giọt tinh dầu tràm vào đèn xong tinh dầu hoặc chén nước để trong phòng, hoặc bôi lên khăn rồi quấn xung quanh cổ, bé có ngửi được mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ của tinh dầu tràm sẽ giúp thông mũi cho bé.
Một lưu ý quan trọng: Các mẹ TUYỆT ĐỐI không bôi tinh dầu tràm trực tiếp lên mũi.
      4.       Đuổi muỗi và nhanh chóng làm lành vết côn trùng cắn
Pha tinh dầu tràm tắm cho bé.
Nếu chẳng may bé bị muỗi đốt hay chỗ côn trùng cắn bị sung tấy, các mẹ thoa tinh dầu tràm vào chỗ bé bị đốt sẽ giúp vết cắn nhanh chóng giảm sưng hiệu quả và đau nhức cho bé.

      5.       Chữa đầy hơi, chứng bụng, khó tiêu
Cho tinh dầu tràm vào lòng bàn tay, xoa đều ở vùng bụng của bé theo chiều kim đồng hồ, động tác massage sẽ làm nóng vùng bụng giúp bé dễ thoát hơi và cảm thấy dễ chịu hơn.
Các bạn nên chọn lựa tinh dầu tràm nguyên chất từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nhé!
Bạn có thể tham khảo sản phẩm tinh dầu tràm theo link sau nhé!
Vừa rồi mình đã chia sẻ cho các bạn cách sử dụng tinh dầu tràm dành cho trẻ nhỏ, còn công dụng và cách sử dụng cho những đối tượng khác thì sao? Các bạn theo dõi các bài viết chia sẻ sắp tới của mình nhé!


4 nhận xét: