Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tri ân thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

“Hôm qua em tới trường, mẹ dắt tay từng bước…” câu hát quen thuộc đi sâu vào tâm trí của những ai đã từng trải qua thời đi học, nhắc lại sao tôi vẫn còn thấy bồi hồi, nhiều lúc còn khao khát được quay trở về thời gian ấy, nhưng thôi ai cũng phải lớn, đâu hoài bé nhỏ được. Ba mẹ dìu dắt dưỡng dục, thầy cô là người chèo thuyền dẫn lối.
Thời gian thấm thoát thoi đưa, và ngày lễ tri ân thầy cô lại đến, 20/11 ngày Nhà giáo Việt Nam.

Có lẽ món quà lớn nhất dành cho thầy cô không chỉ là những con điểm 9,10 mà còn ở sự ngoan ngoãn, lễ phép của học trò mình.


Những cành bông hồng những tấm thiệp với lời chúc sức khỏe, thành công dành cho thầy cô cũng là món quà vô cùng ý nghĩa.
Vào ngày lễ này, các học trò lại cùng nhau qua nhà thầy cô giáo tặng quà, tặng hoa, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau ăn uống, và đây cũng là dịp mà cô trò, thầy trò cảm thấy gần gũi, gắn bó với nhau hơn so với những ngày tháng ngồi trên ghế nhà trường. Bởi thời gian ấy chỉ có những tiết học trôi qua các thầy trò không có nhiều thời gian để trao đổi những thứ khác ngoài việc học, có phải như vậy không nhỉ?

Chúc cho những ai đang ngày đêm miệt mài soạn giáo án sẽ có một ngày lễ Nhà giáo Việt Nam thật vui vẻ và thành công trên con đường dẫn dắt học trò vào đời!
#galagala.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét