Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

5 địa điểm du lịch "hớp hồn" mùa Giáng sinh

Đối với các nước phương Tây, dịp Giáng sinh là một dịp lễ vô cùng thiêng liêng và cũng là thời điểm kết thúc một năm cũ chuẩn bị đón chào một năm mới tuyệt vời phía trước. Cùng mình du mục tham quan các địa điểm trang trí Noen tuyệt đỉnh trên thế giới nhé!

      1.       New York, Mỹ
Chỉ sau vài tuần khi lễ hội Holloween vừa kết thúc, khắp các khu phố, cửa hiệu ở New York đều tràn ngập không khí Giáng sinh với những ánh đèn rực rỡ, thu hút đến lạ. Thỉnh thoảng lại bắt gặp những cây thông Noen hoàng tráng, đặc biệt bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi cây thông Noel nổi tiếng khắp thế giời ở khu trung tâm Rockefller.

Chẳng thể phủ nhận đó là cảnh tượng ngoạn mục mà ai khi chứng kiến cũng phải rùng mình vì sung sướng.

      2.       Frankfurt, Đức
Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí Giáng sinh như trong câu chuyện cổ tích với những khu phố kiểu xưa cũ rực rỡ ánh đèn chiếu sáng khắp mọi nơi, len lỏi trong những căn nhà gỗ truyền thống. Chắc hẳn Frankfurt sẽ làm bạn choáng ngợp bởi khung cảnh Giáng sinh lung linh, cứ như là bạn đang đi lạc giữa chốn thần tiên vậy.

Thật tuyệt vời làm sao khi được ngồi thưởng thức một ly rượu táo nóng và kẹo hạnh nhân trong tiết trời mùa đông lạnh giá dưới cây thông Noel cao nhất nước Đức phải không nào?
      3.       Chợ Giáng sinh ở khu vườn lịch sử Tivoli ở Copenhagen, Đan Mạch

Chợ Giáng sinh Tivoli là khu chợ truyền thống nổi tiếng về các vật dụng trang trí Giáng sinh, quà tặng, đồ ăn nhẹ, các loại bánh kẹo, đồ uống nóng và có cả khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em. 

Khu vườn lịch sử Tivoli mở ra trước mắt bạn hình ảnh những cây thông đầy tuyết phủ, hình ảnh ông già Noel cưỡi tuần lộc, ngôi nhà gỗ lấp lánh ánh đèn, các ban nhạc thì vui hát xuyên đêm.


Đứng dưới khung cảnh tráng lệ nơi đây sẽ khiến bạn mải mê ngắm nhìn không khí Giáng sinh   mang đậm phong cách Bắc Âu và chỉ muốn thời gian ngừng lại để bạn có thể chiêm ngưỡng lâu hơn.   
 4.       Quebec, Canada
Nếu ai đã đọc qua cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “A Chirstmas Carol” của Charles Dickens thì chắc hẳn không quên được hình ảnh ngôi làng Giáng sinh đầy tuyết trắng, đến với Quebec trong dịp lễ Giáng sinh này bạn sẽ cảm thấy khung cảnh nơi đây như thoát ra từ cuốn sách ấy.

Buổi tối Giáng sinh, bạn có thể tản bộ trong ngôi làng đầy tuyết trắng mang kiến trúc châu Âu lung linh với những ánh đèn khắp mọi nơi, hòa mình với không khí náo nhiệt chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời, khó quên bởi khung cảnh vô cùng đặc biệt nơi đây!

      5.       Paris, Pháp
Nhắc đến Pháp người ta liền nghĩ đến tòa tháp Eiffel tráng lệ, còn không khí Giáng sinh tại đây thì ra sao nhỉ? Mỗi khi Giáng sinh về, cũng như bao nơi khác, khắp khu phố Paris được chiếu sáng với ánh đèn lấp lánh, đâu đó là những hình ảnh động vui nhộn được chiếu trên các màn hình của các cửa hiệu, vô cùng thu hút.




Các khu chợ Giáng sinh nhộn nhịp, khu trượt băng ngoài trời, khu ăn uống, khu giải trí mang lại tiếng cười, niềm vui cho mọi người, chắc chắn Paris sẽ mang lại kỳ nghỉ Giáng sinh kỳ diệu mà bạn chẳng thể nào quên.
Bạn có thể tham khảo Top 3 địa điểm ngắm tuyết tuyệt vời theo link sau nhé: http://galagalavn.blogspot.com/2016/12/nhung-ia-iem-hop-hon-phu-ay-tuyet-trang.html
http://www.galagala.vn/quay-so-trung-thuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét