Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Cách bảo quản và sử dụng đúng cách đồng hồ cảm ứng


Đồng hồ giờ đây không còn đơn thuần là một món đồ dùng để theo dõi giờ giấc mà giờ đây đồng hồ đã trở thành một món đồ thời trang tô điểm thêm cho con người, là một món quà đầy ý nghĩa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay khác nhau với rất nhiều mẫu mã và chất liệu đa dạng. Sở hữu một chiếc đồng hồ đắt giá chắc chắn bạn sẽ rất chăm chút kỹ lưỡng cho chúng nhưng đôi khi vì không biết cách sử dụng và bảo quản thành ra bạn lại làm giảm tuổi thọ của chúng đi.

Vậy bảo quản và sử dụng đồng hồ như thế nào là đúng cách hãy cùng theo dõi bài viết này để có những kinh nghiệm cho bản thân giúp bạn tăng tuổi thọ của chúng nhé!

1.Cách sử dụng an toàn
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng và không để cho người khác tự ý điều chỉnh vặn đồng hồ, để cho trẻ em nghịch.

Không nên đeo đồng hồ liên tục 24/24
Ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn: Ngay nơi cổ tay bạn có khá nhiều huyệt đạo tác động đến sức khỏe của bạn. Đeo 1 chiếc đồng hồ namhay đồng hồ nữ ngay cả khi ngủ sẽ làm cho khí huyết khó lưu thông, ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt ở đó có khá nhiều huyệt tác động đến sức khỏe tình dục đấy nhé.
Vướng víu khó chịu khi đi ngủ: Thông thường ai cũng muốn khi đi ngủ là lúc thư giãn thoải mái nên thường mặc đồ rộng rãi, thoáng mát, thậm chí có người còn không mặc gì. Vậy cớ sao bạn đeo đồng hồ đi ngủ mà không tháo ra cho chân tay thoải mái. Lỡ quờ quạng ban đêm chẳng may đồng hồ gây xước mặt con nhỏ thì sao.
Chả lẽ đi tắm, đi toilet, đi ngủ bạn cũng cần đeo chiếc đồng hồ để xem giờ sao?

2. Tránh va chạm và tiếp xúc nhiều với nước
Đồng hồ là một món đồ trang sức với kích thước nhỏ, lại có mặt kính dễ vỡ. Bên trong máy thì cực nhiều chi tiết máy nhỏ xíu, rất dễ bị tổn thương, hư hỏng. Vì vậy hãy cố gắng tránh làm va chạm mạnh đồng hồ vào các bề mặt cứng.
Tránh tiếp xúc nhiều với nước sẽ khiến mức độ chịu nước của đồng hồ sẽ dần kém đi theo thời gian sử dụng đồng hồ vì hiện tượng lão hóa của doăng đồng hồ.

3. Vệ sinh bảo quản đồng hồ
Đối với loại đồng hồ dây silicon bạn cần vệ sinh như sau: dùng khăn mềm vệ sinh lâu bề mặt dây, vì khi đeo mồ hôi sẽ bám vào dây dễ gây tình trạng bị bạt màu nếu dây tiếp xúc với mồ hôi trong thời gian dài + thêm tác trọng của môi trường. Chính vì vậy hãy vệ sinh dây đeo của bạn mỗi tuần 1 lần nhé.



www.galagala.vn/dong-ho-cam-ung-Valook #baoquandongho #donghothoitrang #donghovalook #valook #gogala

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét