Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Top 3 địa điểm ngắm tuyết đẹp nhất thế giới

Lại một mùa đông nữa lại về. Với những ai đã trót say mê màu trắng tinh khôi của tuyết và ưa thám hiểm, thì đừng ngần ngại mà tới ngay top 3 địa điểm ngắm tuyết đẹp nhất thế giới dưới đây nhé.
      1.       Jungfraujoch, Thụy Sỹ
Jungfraujoch, Thụy Sỹ được mệnh danh là “Nóc nhà của Châu Âu”, nơi có các nhà ga xe lửa được xây dựng ở độ cao 3.454 mét so với mực nước biển.


Xuyên suốt cuộc hành trình, bạn sẽ được đi ngang vùng đất tuyệt vời chỉ có băng, đá và tuyết vây quanh, cảm giác như đang đi lạc vào xứ sở của Bà chúa tuyết vậy.


Khi lên tới đỉnh núi Rigi, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh tượng đồi núi hùng vĩ, được bao phủ bởi lớp tuyết dày trắng xóa.

       2.       Saalbach Hinterglemm, Áo

Saalbach Hinterglemm là khu nghỉ mát trượt tuyết lớn nhất thế giới với 270km đường dốc, được chia thành ba màu khác nhau phù hợp với người mới bắt đầu trượt, gia đình và các chuyên gia về trượt tuyết: 140km đường dốc màu xanh, 112km đường dốc màu đỏ và 18km đường dốc đen với 70 thang máy hiện đại, hơn 60 túp liều, 5 công viên tuyết,… Đây được biết đến là khu trượt tuyết đa dạng nhất dãy Alps.


       3.       Lapland, Phần Lan
Trải nghiệm mùa đông ở Lapland chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên. 

Ở nơi đây, bạn sẽ được thám hiểm và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong rừng cây phủ đầy tuyết. Ánh nắng và màu xanh của bầu trời dường như phản chiếu xuống nền tuyết trắng tinh khôi khiến bất cứ ai có cơ hội đến đây cũng đều phải ngỡ ngàng trước khung cảnh thần tiên này.
Không chỉ có thế, đến Lapland, bạn còn được tham gia các trò chơi mạo hiểm như trượt tuyết, được đi xe kéo bởi những chú chó Husky to khỏe, thân thiện, đi xe trượt tuyết hoặc thảnh thơi đi câu cá và hít thở không khí trong lành.


Đặc biệt, vào buổi tối, các bạn có thể theo tour đi “săn” ánh sáng cực Bắc (Nothern Lights). 

Trên đây là top 3 địa điểm ngắm tuyết đẹp nhất thế giới. Hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du ngoạn mùa đông này. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét